๑๒/๑๒/๒๕๕๐

ทำเงินจาก Paid survey


หลายคนอาจคิดว่า เป็นไปได้หรือไม่ แล้วเงินก็ได้น้อย และบางที survey บางเวปก็ไม่ support ประเทศเรา แต่วันนี้มีแนะนำ 1 เวป ก่อนละกันค่ะ ซึ่งเนื้อหา น่าสนใจ แล้วก็ ระบบ referal น่าสนค่ะ ซึึ่งน่าจะทำเงินให้กับเพื่อนๆได้ไม่ช้าก็เร็ว ได้เยอะเหมือนกันนะคะ


Welcome to A.W.Surveys!

We would like to thank you for being part of A.W.Surveys. With your help we are one of the fastest growing survey companies in the world. We are proud that our Website Evaluations are helping change how the web looks. We believe we have the best survey takers in the world, which is why we value and pay so much for your evaluations.

December is Here!! - New Announcements

The $500 Monthly Bonus cash prize for November has ended! The winner for November is MadHat****! Congratulations!

12/1/2007 - The $500 December Monthly Bonus Cash Prize starts today! You will get $1 for completing the survey and will also be entered into the $500 drawing. Good Luck!

Don't forget to Refer your Friends and earn $1.25 per friend!
We are Currently offering $1.25 Per Friend that Registers for Free!
(สมัครฟรีค่ะ ไม่เสียตังค์)
นั่นคือ ถ้าเราแนะนำเพื่อนหรือใครก็ตามสมัครแบบสำรวจนี้ เราจะได้รับ $1.25 ต่อคนที่เราแนะนำค่ะ
....น่าสนใช่มั้ย ถ้าเราแนะนำ ซัก 10 คนล่ะ .....
...........10 x 1.25 =12.5 ....ดอล
แล้วถ้าเราแนะนำได้มากกว่านั้นล่ะคะ อันนี้อยู่ที่แต่ละคนแล้วค่ะ แต่ที่พิเศษคือเราเองก็ได้รายได้จากการตอบ survey ด้วย ซึ่งแต่ละ survey จะมีราคาแตกต่างกัน
ที่กล่าวมาคือข้อดีค่ะ
................แล้วข้อเสียล่ะ.....ก็มีบ้างค่ะ คือช่วงแรก survey จะมีให้เราตอบเรื่อยๆค่ะ ได้ประมาณ 20 กว่าดอล หลังๆมาจะน้อยลงบ้าง แต่เราก็สามารถทำเงินจากการแนะนำเพื่อนไงคะ

ถ้าสนใจ ก็คลิกเลยค่ะ
http://www.AWSurveys.com/HomeMain.cfm?RefID=magicblue
ก็กรอกข้อมูลทั่วไปค่ะ หรือคลิกที่นี่ค่ะ
สมัครฟรีแถมได้ตังค์หลังจากสมัครแล้ว $6 ค่ะ

How do I get Paid or How do you pay me?
เราจะได้รับการจ่ายเงินอย่างไร
ทางเวปเค้าบอกว่าปัจจุบันเค้าจ่าย 2 ทาง สำหรับคน available to anybody in the U.S. คือในอเมริกาเท่านั้น อีกช่องทางนึงคือของพวกเรานี่แหละค่ะ เค้าจ่ายเข้า paypal ค่ะ ซึ่งยอดขั้นต่ำที่เราสามารถสั่งจ่ายออกได้คือที่ $75 ค่ะ เพื่อนคนไหนยังไม่มีบัญชี paypal ก็รีบสมัครค่ะ โดยคลิกที่รูปด้านล่างนี้ค่ะ โดยบัญชีนี้เราใช้ประโยชน์ได้มากมายเชียวค่ะไม่ใช่แค่เฉพาะเวปนี้ค่ะที่ต้องใช้ paypal

Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.



ไม่มีความคิดเห็น: